Phụ nữ mang thai cần biết cách chăm sóc sức khỏe không đồng cân cho bản thân mình baking soda la gi mà cho cả em bé đang trong bụng phát triển khỏe mạnh. Muốn vậy, chị em có trạng thái sẽ phải từ bỏ hoặc thay đổi một số mệnh thói quen. Dưới đây là một số phận lời khuyên dành cho chị em khi mang thai.

Bỏ hút thuốc lá

Nếu bạn đang có thói quen hút thuốc lá thì khi mang thai bạn nên từ bỏ ngay thói quen này. Bởi hút thuốc có trạng thái làm tăng hàng loạt các nguy cơ như đâm non, trẻ sơ đâm ra nhẹ cân, sảy thai, khuyết tật báo cáo hoá và thai chết lưu. Cụ thể, các em bé ra thế hệ từ các cặp ba má hút thuốc trong thời kì mang thai có nguy cơ đột tử khi ngủ cao gấp 3 lần.

Tránh xa đồ uống có cồn.

Một số mệnh bà mẹ rất chủ quan khi cứ lạm dụng rượu bia khi tâm cảnh không được tốt. Họ đau biết được rằng chất cồn cào chuyển qua nhau thai có trạng thái gây ra các khuyết tật thưa đâm ra ở thai nhi, nguy cơ sẽ bắt đâu từ tuần thứ 6 sau kỳ kinh cuối. Vì vậy, để đảm bảo sự phát triển của thiên thần bé nhỏ trong bụng, bạn hãy tránh xa các đồ uống có cồn.

Kiêng làm "chuyện ấy"

Thật khó khăn cho các ông chồng khi vợ mang thai, vì chưng phải kiêng hoặc thời hạn chế hẳn "chuyện ấy". Tuy nhiên, nếu biết cách thì hai vợ chồng vẫn có thể sinh hoạt bình thường ở thời đoạn đầu khi mang thai. Theo đó, danh thiếp chuyên gia khuyên rằng, danh thiếp cặp vợ chồng nên lưu ý giảm thiểu động tác baking soda la gi kích thích tình dục, tránh các động tác thô bạo, khi quan hệ giao cấu không nên quá lâu, chú ý phong thái an toàn cho em bé. Thận trọng làm "chuyện ấy" khi mang thai

Bỏ sung thuỷ sản có chọn lọc

Cá là nguồn cung cấp chất đạm và một số mệnh chất dinh dưỡng cực kì vời cho bà mẹ khi mang thai. Phụ nữ mang thai thành thử ăn một số loại cá, thí dụ cá hồi vì chưng trong loại cá này có chứa axit béo omega-3 rất quan yếu cho sự phát triển của não bộ. Tuy nhiên, chị em cũng nên thời hạn chế các loại cá biển lớn như cá mập, cá ngừ.

Cho bác sỹ biết chi tiết các loại thuốc mà bạn đang sử dụng

Bạn cần hiểu rằng bạn đang dùng loại thuốc gì thì em bé trong bụng bạn cũng được dùng chung loại thuốc với bạn. Dùng thuốc quá liều có trạng thái gây hại cho bé, tương tự với một mệnh loại thuốc đặc trị, dược thảo mê hoặc thậm chí là kem dưỡng da. Vậy tốt hơn hết bạn thành ra cho bác sỹ biết và tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng thuốc.

Tránh ngâm bồn nước nóng

Tránh tắm bồn nước nóng khi mang thai Ngâm bồn nước nóng khi tắm có thể làm cho bạn có cảm giác tận hưởng và thư giãn nhưng nó không hề tốt khi bạn mang thai bởi vì nểu thân nhiệt của bạn vượt quá 38°C, sự phát triển của thai nhi có thể bị gián đoạn. Ngoài ra, tắm bồn nóng mỗi tuần có thể gia tăng gấp đôi nguy cơ sảy thai.

Khám sức khỏe định kỳ khi mang thai

Tăng huyết áp khi mang thai, , chảy máu khi mang thai ... rất hiểm nguy với sức khỏe của chị em nếu không được phát hiện kịp thời. Vì vậy, bạn hãy lên lịch nhà lao sức khỏe định kỳ khi mang thai để phát hiện sớm bệnh nếu mắc. Ngoài ra, chị em cũng thành thử tiêm phòng cúm trước khi mang thai, theo các chuyên gia, tiêm phòng cúm trước khi mang thai có thể giúp bé được bảo vệ khỏi bệnh cúm trước 6 tháng tuổi. Mai Linh - Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top