Em bé và trẻ con bình thường nhiễm cảm lạnh từ 6 đến 8 lần mỗi năm – tiền cần may loc nuoc tot nhat nghĩ đến vớ cả những thứ chúng luôn nhấm nháp như nước keo kiết hoặc bần tiện lạnh, hay cách chúng không cần mặc áo khoác mà vẫn thoải mái chạy chơi ngoài trời, bạn sẽ dễ dàng hiểu tại sao. Tin tốt lành là: các chứng nhiễm trùng này thực ra lại giúp củng gắng thêm hệ miễn là dịch của trẻ. Để giúp trẻ cảm thấy dễ chịu hơn, phụ huynh có thể: Một vài giọt nước muối hoá lý nhỏ vào mũi có trạng thái làm giảm sự ách tắc (làm theo danh thiếp hướng dẫn về liều dùng trên bao bì). Cách này đặc biệt giúp ích cho các trẻ còn quá bé để xì mũi.

Đặt một chiếc máy tỏa hơi mát trong phòng ngủ của bé – không khí ẩm sẽ giúp làm giảm bớt các cơn nghẹt mũi. Cho trẻ uống acetaminophen (chỉ với những trẻ lớn hơn 3 tháng) để làm bớt đi sự khó chịu. Đối với trẻ 3 tháng huyễn hoặc nhỏ hơn, bạn không thành thử cho trẻ dùng bất cứ loại thuốc gì khi chưa phê duyệt ý kiến của thầy thuốc ( vì chúng có trạng thái giấu cơn sốt, điều động mà ở trẻ sơ đâm rất cần sự chăm nom y tế tức thời).

Gọi cho bác sĩ nếu ….

Bạn nghi ngờ bé dưới 3 tháng tuổi mắc phải bệnh cúm, hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức (các triệu chứng của cúm cũng bao gồm sốt, mỏi mệt và lờ đờ); từ 3 đến 6 tháng tuổi thì man di thứ bớt cấp bách hơn, bởi chưng vậy bạn có thể gọi cho bác sĩ nhi và tham khảo về cách chăm nom tốt nhất. (Nên nhớ rằng, các triệu chứng của cúm đến rất ngạc nhiên — trái với danh thiếp triệu chứng phát triển dần dần của cảm lạnh – và chúng bột phát khá dữ dội.) Con bạn biểu bại lộ các triệu chứng của bệnh viêm xoang (một chứng nhiễm khuẩn may loc nuoc gia dinh của khoang mặt), chứng bệnh có thể gây thành thử danh thiếp cơn ho có đờm, thở khó khăn, và nước mũi có màu vàng mê hoặc xanh. Viêm xoang cũng có trạng thái gây đau đầu mê hoặc nóng sốt. Nếu thầy thuốc phát hiện ra bệnh viêm nhiễm, rất có khả năng bé của bạn sẽ được cho dùng thuốc kháng sinh. Theo MeYeuCon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top